stórt.. stort.. huge...

Verð aðeins að hripa niður nokkrar línur hér...

Er nebbla með á risa stórri pro sýningu fyrir allt innan skartgripa... eða sko þetta er bæði fyrir framleiðendur, gullsmiði, og allt annað sem snýr að skartgripum, úrum og framleiðslu...

Eða já veit ekki alveg hvernig ég á að lýsa þessu....Cool 

Þetta er alla vega "huge" og þvílíkt magnað að ég hafi komist með á þetta... er allt í einu að koma gangur í þetta allt hjá mér... nú er bara spurningin hvort ég geti hlaupið nógu hratt..LoL

ef þið hafið áhuga á að kíkja á hvað þetta er þá er heimasíðan: www.gsu.dk ég er með í því sem heitir Brand new.

En verð að fara gera mig klára.. verð að standa á "básnum" mínum frá kl 9-18 fimmtud. til sunnud.

Þið getið ekki ímyndað ykkur hvað þetta opnar margar dyr að vera með á svona sýningu...InLove

trallalalalæ ég er svo lykkelig..hehehe

knús Þóra


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glæsilegt hjá þér stelpa! Ég sé þig þá á morgun, á miða sko..kys

jóna björg (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 22:22

2 identicon

Jiminn, en spennandi! vona þú vinnir :).... skil ekkert í þér að efast, meiri stellpu skjátan :)

jóna björg (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 22:25

3 identicon

Sæl Þóra og takk fyrir kveðjuna á síðuna mína jú ég man sko eftir þér.. þú ert að gera alveg frábæra hluti með skartgripina þína þeir eru alveg geggjað flottir. Þú sendir mér eitthvað vitlaust netfang svo ég get ekki sent þér lykilorðið endilega sendu mér aftur og ég sendi þér til baka lykilorðið svo þú getir skoðað fleiri myndir úr brúðkaupinu hjá Elínu. Gangi þér vel með þína hönnunn hún er glæsileg.

Bestu kveðjur Stebba Þóra

Stebba Þóra (IP-tala skráð) 27.8.2008 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra Hvanndal

Höfundur

Þóra Hvanndal
Þóra Hvanndal
Ég er búsett í Danmörku og var að stofna eigið fyrirtæki þar sem ég hanna og handgeri skartgripi úr silfri sem ég nota með roði og hrauni... spennandi..?? það finnst mér.. og greinilega fleirum, vegna þess að þetta er nú bara farið að ganga ágætlega..;o) 

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jotlandskartogmusical 167
  • jotlandskartogmusical 167
  • Silfur hringur með ísl hrauni
  • silfur hringar með hrauni
  • roð armbönd með silfur spennu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 353

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband