LOKSINS...

Er orðin svo ógeðslega þreytt á þessyu krepputali og finnst allt vera kjaftað í kaf þessa dagana...Angry

Og fann þessa grein og gæti ekki verið meira sammála... hvernig væri að reyna hugsa smá jákvætt og anda rólega og svo ég tali nú ekki um að TAKA BARA EINN DAG Í EINU......

blaaaaaaaaaaa þetta var það sem ég ætla að eiða af orðum í þetta "krepputal" og halda áfram að lifa einn dag í einu...Wink

Annars held ég að "kreppan" sé komin til DK eða kanski var þetta bara pjúra græðgi... alla vega þegar ég var stödd hjá bankaráðgjafa í gær... kemur grímuklæddur og vopnaður maður inn og rænir bankann...Frown

ég verð nú að segja að ég var frekar miklu sjokki eftir þetta og þetta þýddi 2 og hálfan tíma í skýrslutökur fyrst skriflega... svo hjá júniform löggu og svo á endanum hjá rannsóknarlögreglunni...

En sem betur fer slasaðist enginn... og engum skotum var hleypt af...

en svo þegar ég fór að slaka meira á og að mestu búin að jafna mig fór ég að velta fyrir mér hvað fær manninn til að gera þetta.. svaka risiko og í rauninni lítið uppúr karfsinu.. Bankinn minn er nebbla bara pínulitið útibú með einn gjaldkera... og það er reiknað með að hann hafi haft ca 20-30 þús danskar uppúr þessu... (sem væri náttla bara sæmilegasta upphæð ef hann færi til íslands..:) 

Heyrðu kanski vantaði honum danskan pening til að taka með til íslands... aldrei að vita..hehe ætti kanski benda lögreglunni á þann möguleika...hehehe

Knús Þóra H


mbl.is Jákvæð hugsun skilar miklu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra Hvanndal

Höfundur

Þóra Hvanndal
Þóra Hvanndal
Ég er búsett í Danmörku og var að stofna eigið fyrirtæki þar sem ég hanna og handgeri skartgripi úr silfri sem ég nota með roði og hrauni... spennandi..?? það finnst mér.. og greinilega fleirum, vegna þess að þetta er nú bara farið að ganga ágætlega..;o) 

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jotlandskartogmusical 167
  • jotlandskartogmusical 167
  • Silfur hringur með ísl hrauni
  • silfur hringar með hrauni
  • roð armbönd með silfur spennu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 352

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband