nóg að gera...

Jájá hjá mér er nóg að gera í augnablikinu..

er á Bazar á morgun laugard. í skemmtilegum bæ sem heitir Helsingör og er hérna fyrir norðan köben..

Getið kíkt hérna: http://madebyuskompagniet.dk/flyer%20til%20bazar%2030.%20aug.pdf

verð á bazar á sama stað laugardag eftir viku... getið kíkt hérna: http://madebyuskompagniet.dk/flyer%20til%20bazar%206.%20sep.pdf

Og svo sunnud. 7 sep verð ég á "uppskeru" markaði í bæjarhluta hérna í útkanti köben sem heitir Hellerup... við strandveginn.. þar sem mikið af fína ríka fólkinu býr..hehe

Jájá og er líka á markaði í endaðan sep.. á stórri sýningu í okt og fullt af mörkuðum og öðru fyrir jólin.. í nov og des...

Já það er svo gaman af þessu..híhí

En stóra sýningin síðustu helgi gekk rosa vel.. fékk fullt af samböndum og þess háttar.. Vakti hönnun mín mikla athygli..;o) og þótti mjög spennandi að sjá roð og hraun notað á þennann hátt..

En nú fer ég vonandi að fá einhverjar betri myndir af skartinu og set ég þá nokkrar inn hér..

Og fyrir þá sem eru á facebook er ég búin að stofna "grúppu" fyrir litla fyrirtækið mitt, endilega verið með og hjálpið mér að breiða út "boðskapinn"... grúppan heitir JEWELRY BY THORA H DESIGN..

Og svo fer ég vonandi bráðum að fá gang í nýju heimasíðuna mína... www.thorah.net

knús.. love u all

Þóra


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Hæ sæta   Hlakka til að sjá allt það nýja sem þú hefur verið að gera.  Mig vantar ennþá nýjar festingar í grænu fínu lokkana sem ég keypti af þér mannstu.  Hvenær kemurðu næst til Íslands??'  Varstu ekki að fara að flytja heim???

Gangi þér vel í þessu öllu

Knús í krús RB

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 1.9.2008 kl. 22:27

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Hæ aftur   Ég hitti þig bara næst þegar þú kemur og fæ nýjar festingar hjá þér. 

Ég sá skartið hennar Elínar K. og fannst það mjög flott.  Hlakka til að sjá allt það nýjasta hjá þér.

Knús í bæinn

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 11.9.2008 kl. 16:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra Hvanndal

Höfundur

Þóra Hvanndal
Þóra Hvanndal
Ég er búsett í Danmörku og var að stofna eigið fyrirtæki þar sem ég hanna og handgeri skartgripi úr silfri sem ég nota með roði og hrauni... spennandi..?? það finnst mér.. og greinilega fleirum, vegna þess að þetta er nú bara farið að ganga ágætlega..;o) 

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jotlandskartogmusical 167
  • jotlandskartogmusical 167
  • Silfur hringur með ísl hrauni
  • silfur hringar með hrauni
  • roð armbönd með silfur spennu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 353

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband