komin og farin...

er semsagt komin heim úr frábærustu ferð allra tíma...InLove

og er að fara til Jótlands í fyrramálið á silfurnámskeið... kem til baka á fimmtudagskvöld og flýg til Íslands á föstudagsmorgun...

Nóg að gera þó kaupið sé lágt... eins og pabbi segir alltafGrin

Hlakka ég mikið til að fara á silfurnámskeiðið..Wink vonandi verður það spennandi og lærdómsríkt..

Svo förum við bara tvö til Íslands.. við Andri.. fljúgum til íslands og siglum tilbaka með norrænu... vorum nebbla að kaupa okkur bíl og ætlum að taka hann með okkur hérna út... og svo ætlum við að skoða hús á selfossi... aðeins 11 stykki...hehe einnig á ég viðtal við skólastjóra í grunnskóla á selfossi... spennandi..LoL 

Það krafðist þvílíks skipulags að finna pössun fyrir stelpurnar og verða þær á 3 mismunandi stöðum og er ég búin að skrifa 6 þéttskrifaðar blaðsíður með leiðbeiningum og plani fyrir alla aðila... púha... en þetta er nú allt komið á hreint og verður ábyggilega hið besta mál...

Gott að eiga góða vini...InLove

En ég ætla að fara klára pakka..hehe

Ætla svo að skrifa um Tælandsferð við tækifæri og kanski setja inn nokkrar myndir...

Knús Þóra

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mikið var að beljan....

Já það er eins gott að vera nú samt með stjórnina þegar þú ert ekki á staðnum have a nice djetlandsferð og íslandsferð ef ég heyri ekki í þér áður, verð samt eiginlega að gera það til að heyra hvernig námsk. var......

jóna björg (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 09:01

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Sæl eskan.  Já það var mikið að maður sér eitthvert lífsmark hér

Hlakka til að hitta þig á Íslandi og hlakka til að heyra frá Tælandsferðinni.

Kv. R

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 8.4.2008 kl. 19:33

3 Smámynd: SigrúnSveitó

Hvað er þetta með Selfoss?????  Mér finnst allir flytja á Selfoss...eins og það er FRÁÁÁBÆRT á Skaganum!!

SigrúnSveitó, 10.4.2008 kl. 21:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra Hvanndal

Höfundur

Þóra Hvanndal
Þóra Hvanndal
Ég er búsett í Danmörku og var að stofna eigið fyrirtæki þar sem ég hanna og handgeri skartgripi úr silfri sem ég nota með roði og hrauni... spennandi..?? það finnst mér.. og greinilega fleirum, vegna þess að þetta er nú bara farið að ganga ágætlega..;o) 

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jotlandskartogmusical 167
  • jotlandskartogmusical 167
  • Silfur hringur með ísl hrauni
  • silfur hringar með hrauni
  • roð armbönd með silfur spennu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 353

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband