Hvað er þetta...??

Fyrst og fremst Gleðilega Þjóðhátíð...Grin

og  svo þessi mynd... einhver sem veit hvað þetta er...??

???Svar óskast...hehehe...

 Set svo kanski inn skýrari mynd við tækifæri...Grin

Annars er það að frétta að það er loksins að koma smá gangur í skart söluna hjá mér...InLove

Það er farið að seljast soldið í mennigarhúsinu í christianshavn.. Nordatlantens brygge.. getið kíkt á www.bryggen.dk undir: om nordatlantens brygge, butik, andet..

en svo er ég orðin hluti af svona "kreativt netværk" og þar eru haldnir allavega 4 "bazar" á ári og verð ég með á einum slíkum núna 26 júlí við Helsingör havn...

Það verður örugglega mjög spennandi... það eru nefnilega bara hönnuðir og handverksfólk sem er með á þessum bazar...

en ætla að setja inn nokkrar myndir af nýja skartinu sem ég er að gera þessa dagana...Wink

Knús og þjóðhátíðakveðja

Þóra H

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Hæ elskan.  Gleðilega þjóðhátíð hér líka

Ég trúi ekki að þú sért búin að fá þér svona stóóóóórt húðflúr á bakið   Og já þetta er mynd af þér

Knus og kram

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 17.6.2008 kl. 10:43

2 identicon

Til hamingju með flúrið flott!

sjáumst, knús.. 

jóna björg (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 16:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra Hvanndal

Höfundur

Þóra Hvanndal
Þóra Hvanndal
Ég er búsett í Danmörku og var að stofna eigið fyrirtæki þar sem ég hanna og handgeri skartgripi úr silfri sem ég nota með roði og hrauni... spennandi..?? það finnst mér.. og greinilega fleirum, vegna þess að þetta er nú bara farið að ganga ágætlega..;o) 

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jotlandskartogmusical 167
  • jotlandskartogmusical 167
  • Silfur hringur með ísl hrauni
  • silfur hringar með hrauni
  • roð armbönd með silfur spennu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 352

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband