betri mynd..

Jamm var búin að lofa betri mynd af flúrinu mínu.. og já Rannveig hafði rétt fyrir sér... þetta var mynd af nýja flotta húðflúrinu mínu... geggjað þykir mér...InLove

ég teiknaði þetta sjálf með hjálp frá Rósu vinkonu.. vegna þess að ég er því miður ekki sérlega góður teiknari...Undecided

Er loksins komin með vængina sem mér hefur alltaf fundist ég eiga vera með.. heheHeart

jotlandskartogmusical 167

en það eru líka fleiri búnir að fá flúr...Wink

knús frá "loksins" flögrandi fiðrilda dísinni.. hehe eða kanski dísrildinu.. eða fiðrdísinni.. nei veit ekki..

ciao


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Hæ hæ.  Þetta er rosalega flott mynd en mikið assgoti er hún stór  

Hver er staðan hjá ykkur mín kæra?  Eru breytingar framundan?  Do tell honey

Bestu kveðjur héðan

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 9.7.2008 kl. 09:05

2 identicon

til hamingju með blekið :) það er rosalega flott

Daðey Björk Ingadóttir (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 12:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra Hvanndal

Höfundur

Þóra Hvanndal
Þóra Hvanndal
Ég er búsett í Danmörku og var að stofna eigið fyrirtæki þar sem ég hanna og handgeri skartgripi úr silfri sem ég nota með roði og hrauni... spennandi..?? það finnst mér.. og greinilega fleirum, vegna þess að þetta er nú bara farið að ganga ágætlega..;o) 

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jotlandskartogmusical 167
  • jotlandskartogmusical 167
  • Silfur hringur með ísl hrauni
  • silfur hringar með hrauni
  • roð armbönd með silfur spennu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 353

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband