Gleðilega hátíð...;o)

Gleðilega hátíð elskurnar mínar..."allar"Heart og farsælt komandi árWizard

Flögrandi jólaknús

FiðrldiðHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Hvanndal

já gleðilega hátíð þóra mín... þín þóra...hehe

Þóra Hvanndal, 30.12.2007 kl. 12:08

2 Smámynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Maður kíkir nú bara orðið einu sinni til tvisvar í mánuði hér inn þar sem það er ekkert að gerast hér

En jú gleðilegt nýtt ár mín kæra.  Hlakka til að heyra fréttir af ykkur.  Hvað á að gera og hvenær og hvert skal haldið???

Bestu nýárskveðjur Rannveig og co.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 2.1.2008 kl. 15:47

3 identicon

Hej,

Vi kan ikke læse islandsk - men tilfældigt - fandt vi denne adresse. Kan I huske os - Phillip fra Aldis´s børnehave i DK? Vi flyttede til Grønland i 2005. Sjovt og se billeder af Aldis - håber I har det godt - se vores billed side:  http://picasaweb.google.dk/petersen.rene 

hils Aldis fra Phillip - hvis hun husker ham?

 Hilsen

Phillip´s mor - Magdaline Heilmann

Magdaline Heilmann (IP-tala skráð) 8.1.2008 kl. 01:13

4 identicon

Gledilegt ár tóra mín

Hilda Rós (IP-tala skráð) 17.1.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Þóra Hvanndal

Höfundur

Þóra Hvanndal
Þóra Hvanndal
Ég er búsett í Danmörku og var að stofna eigið fyrirtæki þar sem ég hanna og handgeri skartgripi úr silfri sem ég nota með roði og hrauni... spennandi..?? það finnst mér.. og greinilega fleirum, vegna þess að þetta er nú bara farið að ganga ágætlega..;o) 

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • jotlandskartogmusical 167
  • jotlandskartogmusical 167
  • Silfur hringur með ísl hrauni
  • silfur hringar með hrauni
  • roð armbönd með silfur spennu

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 386

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband