ein vika eins og heil öld...

Ótrślegt alveg hvaš ég er hįš žessu blessaša interneti.... er bśin aš vera net og heimasķmalaus alla vikuna... og mér finnst žetta vera eins og heil öld...

Kanski sérstaklega žar sem ég var ķ mišju kafi aš planleggja ferš til Thailands fyrir okkur fjölsk. en ég var einmitt bśin aš nį aš panta flugmišana og fyrstu 2 nęturnar į hóteli žegar allt klikkaši....

En nś er allt komiš ķ lag... žaš kostaši bara 3 klukkutķma löng sķmtöl (śr GSM notabene), śtskiptingu į öllu.. router, leišslum osfrv. og aš lokum tęknimannn į svęšiš įšan til aš komast aš žvķ aš žaš vęri ekkert aš hér... žetta lęgi inni hjį "žeim"... og ég hringdi eina feršina enn... og viti menn... žeir komust aš žvķ aš žetta vęri af žvķ aš žeir voru bśnir aš auka hrašann į internetinu og mikiš til aš lķnan innķ hśsiš gęti annaš žvķ... vorum nebbla komin ķ 8 GB... 

Žaš er nebbla öll önnur fyrirtęki bśin aš vera lękka veršin hjį sér til muna og til aš geta haldiš žessu verši hafa žeir alltaf bara aukiš hrašan hjį okkur... en nóg um žaš... ég ętlaši aš segja ykkur meira frį žessari ferš okkar...hehe

Viš erum semsagt aš fara til Thailands... og žaš mjög fljótlega eša 3 mars... fljśgum til Bangkok og veršum žar fyrstu 2 nęturnar og fljśgum svo til Phuket og annaš hvort veršum viš žar ķ 7 nętur og svo ķ Khao lak ķ 5 eša vi veršum restina af tķmanum į phuket og tökum dagsferšir žašan... en žetta er einmitt ašal įstęšan fyrir hve erfitt var aš vera netlaus... er aš planleggja žessa ferš og nota netiš bęši til aš afla mér upplżsinga og panta flug og hótel og allt sem žarf...

En žetta veršur örugglega frįbęr ferš... en įstęšan fyrir žvķ aš viš įkvįšum aš fara žessa ferš er aš viš eigum stór og hįlfstór afmęli ķ įr og ętlušum aš bjóša ķ rosa veislu hérna ķ sumar en af žvķ aš viš flytjum heim til ķslands ķ sumar veršur engin veisla og žess vegna ętlum viš aš feršast ķ stašin... GÓŠ HUGMYND...Grin ik'...??

en nś verš ég vķst aš fara koma mér af staš... er aš fara ķ vinnuna... er aš vinna į sama skóladagheimilinu sem ég hef veriš aš vinna į sķšustu 2 įr... en bara ķ nżrri "deild" meš strįka sem eru meš ADHD (athyglisbrest og ofvirkni held ég aš žetta kallist į ķsl.) žetta eru 5 strįkar sem eru ķ sér bekk, žeir eru į aldrinum 10-12 įra og kunna varla aš lesa eša skrifa... žaš sem ég hef séš hjį žessum strįkum hef ég aldrei séš jafn slęmt hjį neinum börnum į ķslandi sem žó hafa veriš greind... en žaš er efni ķ ašra fęrslu...hehe

knśs og kossar... lov jś

Žóra

ps er vęntanleg til Ķslands ķ 3 daga ķ endašan jan... er aš fara kķkja į hśs...kem seinnipart 30... 

 

   

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon


mikiš lķst mér vel į tęlandsferš į ykkur fam. sjįumst į žri.

kossss

jóna björg (IP-tala skrįš) 18.1.2008 kl. 23:18

2 Smįmynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Hę hó. Frįbęrt aš fara til Tęlands Žóra.  Mjög spennandi hjį ykkur.

Og aušvitaš hittumst viš žegar žś kemur ķ lok jan.  Ég verš meš Mirandas snyrtivörukynningu žann 30. kl. 20.  Kemuršu ekki bara į hana?  Ég er svo ķ frķi į fimmtudeginum.

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 20.1.2008 kl. 22:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Þóra Hvanndal

Höfundur

Þóra Hvanndal
Þóra Hvanndal
Ég er búsett í Danmörku og var að stofna eigið fyrirtæki þar sem ég hanna og handgeri skartgripi úr silfri sem ég nota með roði og hrauni... spennandi..?? það finnst mér.. og greinilega fleirum, vegna þess að þetta er nú bara farið að ganga ágætlega..;o) 

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • jotlandskartogmusical 167
  • jotlandskartogmusical 167
  • Silfur hringur með ísl hrauni
  • silfur hringar með hrauni
  • roð armbönd með silfur spennu

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 386

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband